Xem chi tiết tử vi 2018 cho người sinh năm Quý Mão 1963

Với Tướng, Ấn ngộ Triệt, không nên khởi nhiều ham muốn trong công việc làm ăn, sẽ khó thực hiện. Điều này cũng phù hợp với tâm ý của Quý Ông, thích an nhàn hơn tranh danh lợi lộc.

Sanh từ 25-1-1963 đến 12-2-1964

Tướng tinh: Con Hươu – Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kim bạch Kim (Vàng trắng)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu

THIÊN CAN : Quý gặp Mậu: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Mão gặp Tuất: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

– Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, trắng: Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Tử Vi 2018 Tuổi Quý Mão 1963 – Nam Mạng

Quý Ông tuổi Quý Mão, là người thông minh, có giác quan thứ sáu, giỏi tiên liệu nên mưu sự dễ thành. Đa phần Quý Ông có cuộc sống đầy đủ, thích ăn ngon mặc đẹp, muốn được hưởng thanh nhàn nhưng cũng có nhiều tham vọng. Quý Ông thường dùng mưu trí, ít khi xông pha sương gió, phù hợp với câu “Ăn cỗ đi trước, lội nước theo sau”, bỏ công ít mà muốn hưởng lợi nhiều. Điều này có lợi cho bản thân mà có hại cho người cộng tác, vì vậy mà ít có bạn thân tình.

Đôi lúc Quý Ông cũng cảm thấy mình khôn ngoan hơn người vì sống theo chiều gió mà không cần có lập trường, bằng mọi cách, miễn là có lợi cho mình thì coi như thành công.

Quý Ông có số Đào hoa, tình cảm thường nhiều mối, do vậy, gia đình khó yên. Đặc biệt Quý Ông có Thiên Ất độ mạng, trong khó khăn đều được người giúp đỡ. Nếu luôn giữ tâm lành ý thiện, cuộc sống càng có cơ hội tiến nhanh trên đường danh lộc. Nếu tính toán chỉ biết lợi mình, sự nghiệp vẫn còn chao đảo, Hậu vận cũng chưa được yên, nhưng không phải lúc nào cũng lâm vào túng thiếu. Nếu biết tạo Thiện nghiệp, tuổi già càng an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc, gia đạo có nhiều rối rắm, dễ sinh chán nản, bất an. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Kim Quý Ông ít phần tác hại, trong rủi có may.

Hạn Ngũ mộ, phòng tiểu nhân lừa gạt, trộm cắp, gây hao tiền, mất của.

Vận niên Trư phùng Hỏa, môi trường làm việc không hợp ý, sinh nhiều việc trái lòng, nên cố gắng chịu đựng, kể cả trong gia đình, đừng nên cố thoát, càng gây thêm xung động. Có hại cho bản thân.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa xung, bất lợi cho công việc cũng như mưu sự. Không những đã bị chống phá, cản ngăn, còn gây nhiều tổn hại về tâm sức lẫn tài lực. Gia đình tình cảm cũng gặp nhiều phiền muộn, bất hòa, làm cho đời sống càng thêm rối rắm, bực tức.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý ông mạng Kim, gặp Hỏa vượng có nhiều bất lợi. Vào khoảng giữa năm, Hỏa quá vượng, Quý ông càng nên cẩn thận giữ gìn, từ sức khỏe cho đến công việc làm ăn cũng như gia đạo. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, không nên xông pha nhiều vào đường danh lợi và cẩn thận phòng tai nạn. Về Tứ trụ cũng không tốt, môi trường sinh hoạt gặp nhiều chuyện bất như ý. Càng năng nổ hoạt động càng thất bại nhiều. Đây cũng là năm Hung niên của Quý ông, có thể xảy ra việc xấu khó lường. Có thể nói, năm nay Quý Ông không được Thiên thời, Địa lợi và Nhân hòa, chỉ nên “an phận thủ thường” và cố gắng giữ được tâm lành ý thiện khi đối xúc với nghịch cảnh… mới có thể giảm bớt phần khó khăn. Đây là năm khá xấu đối với Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, năm nay Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 54 đến 63 tuổi) sự nghiệp ổn định, gia đạo bất an. Tiểu vận đang xấu, lại chịu ảnh hưởng không tốt của Đại Hạn, cuộc sống có nhiều bất trắc. Quý Ông nên dè dặt, quan tâm nhiều đến gia đình và cố gắng giữ tâm lành ý thiện, nhờ phước đức mà khó khăn cũng vượt qua.

Cung Tiểu vận có Thiếu dương ngộ Thiên không tọa thủ, công việc làm ăn gặp bất lợi trong quan hệ với đồng song, đồng sự nhưng đi ra ngoài gặp may mắn, vừa có lợi vừa vui vẻ.

Hội chiếu có Tang, Điếu, Tuế, là những Phá tinh gây hư hại trong công việc cũng như tình cảm. Cuộc sống khó tránh khỏi chuyện buồn phiền trong gia đình, quan hệ làm ăn. Đặc biệt với Phủ ngộ Kình, nên cẩn thận trong giao dịch, dễ sinh tranh chấp dẫn đến kiện thưa. Tuy nhiên, với Tam Đức đồng nhập, Quý Ông vẫn có nhiều may mắn, được người giúp đỡ ủng hộ để khỏi bị thua.

Với Tướng, Ấn ngộ Triệt, không nên khởi nhiều ham muốn trong công việc làm ăn, sẽ khó thực hiện. Điều này cũng phù hợp với tâm ý của Quý Ông, thích an nhàn hơn tranh danh lợi lộc.

Hạn có Trực phù, Bệnh phù, Quả tú, Thiên hỷ… cuộc sống gặp nhiều rối ren, phiền toái như ốm đau, tiền của tiêu hao… niềm vui cũng có những nỗi buồn nhiều hơn. Quý ông lại có những tình cảm riêng tư, cuộc sống càng thêm phần nặng nề, sức khỏe dễ suy hao.

Cung Mệnh có Long đức, Tử vi gặp nhiều việc đáng mừng từ trong danh lộc đến gia đình, có lợi lớn đến bất ngờ và mong muốn việc gì cũng dễ thành tựu.

Cung Tài bạch, tuy có Đại hao lưu Hạn, nhưng với nhiều Tài tinh, Phúc tinh, dù có những tốn hao, thất thoát vẫn có lợi nhuận bù đắp, một phần do công sức làm ra, phần lớn do phước đức đem lại.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao vận đều xấu, nhờ Cung Mệnh có Long đức, Tử vi là hai Phúc Quý tinh có khả năng cứu tai giải nạn, biến Hung thành Kiết nên đã giúp Quý Ông đủ sức chống chọi với khó khăn, bất trắc. Nếu Quý Ông ăn ở hiền lương thì khả năng cứu độ của các Quý tinh này càng thêm mạnh mẽ. Do vậy, năm nay khó khăn nhiều hay ít còn do tâm ý của Quý Ông.

TÌNH CẢM:

Năm nay gặp Thổ Tú chiếu mạng, gia đình tình cảm cũng có những rối rắm, bất an.

Với Thiên không cư Hạn, bất lợi trong quan hệ giữa người với người kể cả vợ con. Vì vậy Quý Ông nên tự chế ham muốn, đừng chạy theo bên ngoài nhiều, cần quan tâm đến đời sống của vợ con, nhất là mặt tình cảm. Đa số Quý Ông hay có những riêng tư về tình cảm do quá khứ còn tồn đọng, gây không ít khó khăn, bất hòa trong tình chồng vợ. Nhờ Quý Ông khéo léo, nên cũng thu xếp ổn thỏa. Tuy vậy, cố gắng tránh gây sóng gió chừng nào tốt chừng đó.

Năm nay, vợ chồng có thêm cháu nội, ngoại. Với Phục, Tang, khó tránh khỏi tin buồn của người thân hay gia đình có người ốm đau nặng. Nhà cửa, chỗ ở cũng có sự đổi thay. Quan hệ với bên ngoài nên cẩn thận, dễ sinh tranh chấp hay bị bạn xấu lừa gạt, bội tín.

Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, lại càng nên cẩn thận trong giao tiếp với nữ giới. Rất dễ gây thêm lụy phiền, tiền bạc tốn hao, có thể bị tai tiếng.

Nếu đã có ý trung nhân, năm nay cũng chưa nên lập gia đình vì gặp Hung niên, cố gắng chờ năm sau dù sao thì cũng đã muộn rồi.

Quý Ông hạp với người tuổi Canh Tuất (49 tuổi), Tân Hợi (48 tuổi), Quý Mão (đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (47 tuổi), Nhâm Dần (57 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi không tốt, lại gặp Hung niên, sức khỏe thất thường, cần quan tâm đến các bệnh về tim mạch và thần kinh. Ngoài ra, cần đặc biệt phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc lành để Phước sanh thì Họa lùi, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quý Mão phần số Quý Ông

Ngoại giao khôn khéo, danh công có phần

Mùa Thu sanh thuận ấm thân

Gia đình hạnh phúc, lộc dần tăng thêm

Nghịch sanh cuộc sống khó êm

Duyên tình rối rắm, khó nên cửa nhà

Tuổi trẻ trôi nổi, bôn ba

Có duyên đi đứng, phương xa dễ thành

Trung niên có dịp may lành

Lộc tài không thiếu, mong manh gia đình

Mậu Tuất rối rắm chớ khinh

Thủ thường an phận, yên bình là may.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc không thuận, nhưng vẫn hoàn thành. Tinh thần bất an, lo tính nhiều việc. Tài lộc suy giảm. Tháng 3: Có tin vui về nhà cửa, có người giúp vượt qua khó khăn.

– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình có người đau ốm, tai nạn. Tinh thần lo nghĩ nhiều việc. Sức khỏe kém. Tháng 6: Làm nhiều hưởng ít, phòng tai nạn.

– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có tin buồn về con cái, tình cảm vui buồn lẫn lộn. Quan hệ bất lợi. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình có hỷ sự. Tránh đụng chạm, tranh cãi.

– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Có lợi lớn phải phòng tai họa. Gia đạo bất hòa. Nóng giận càng hư việc. Tháng 12: Rối rắm bất an, gia đình hay bản thân có bệnh nạn.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *